ลงชื่อเพื่อรับดอกเบี้ยพิเศษ

สินเชื่อบุคคล เกียรตินาคิน

สินเชื่อบุคคลเกียรตินาคิน   โปรใหม่ต่ำสุด 13.99% * ผ่อนนานตลอดระยะเวลา  12-60เดือน 



สินเชื่อบุคคล เกียรตินาคิน     (Personal loan)  วันนี้รับ Promotion " สินเชื่อบุคคล เกียตรินาคิน   ดอกเบี้ยพิเศษ 13.99% ต่อปี เลือกผ่อนได้ตั้งแต่12 เดือน สูงสุด 60 เดือน"

•  ฟรี! ค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมการดำเนินการสินเชื่อ และค่าอากรแสตมป์

•  สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปต่อเดือนเท่านั้น

•  โปรโมชั่นเริ่มแล้ววันนี้ โทรสอบถามการสมัครเลย 

และได้รับวงเงินอนุมัติขั้นต่ำ 30,000 บาทขึ้นไป ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติกำหนดวงเงินและอัตราดอกเบี้ยพิเศษของโปรแกรมส่งเสริมการขายนี้ หรือปฎิเสธคำขอสินเชื่อภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของธนาคารเท่านั้น

•  โปรแกรมส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารจะให้เฉพาะลูกค้าที่ไม่ผิดนัด ชำระหนี้ตามยอดเงินคงค้างและคงสภาพบัญชีปกติตลอดระยะเวลาที่ เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย และขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนรายการส่งเสริมการขายคืนทั้งหมด

•  กรณีลูกค้าปิดบัญชีก่อนอายุสัญญาภายใน 4เดือนแรก ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการปิดบัญชีก่อนกำหนด ในอัตราร้อยละ 5% ของวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ

•  หากชำระคืนไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด (ชำระล่าช้าหรือไม่ตรงตามวันที่กำหนด) ธนาคารจะปรับอัตราดอกเบี้ยจาก อัตราดอกเบี้ยพิเศษหรืออัตราดอกเบี้ยมาตรฐาน เป็นอัตราดอกเบี้ย 26% ต่อปีสำหรับทุกวงเงินนับตั้งแต่วันที่ครบกำหนดชำระในงวดนั้น จนกว่าจะมีการชำระคืนตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ธนาคารจึงจะปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยมาตรฐานสำหรับวงเงินนั้น ๆ ทั้งนี้ ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าเบี้ยปรับล่าช้า หรือค่าธรรมเนียมใดๆ สูงสุดไม่เกิน 26% ต่อปี
สมัครออนไลน์ได้ที่

      *** ติดต่อสอบถามได้ที่ ธนาคาร เกียรตินาคิน     หรือฝ่ายบริการลูกค้า     โทร.081-911-6519***

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อเกียรตินาคิน  

o             พนักงานประจำ/ ข้าราชการ/ พนักงานรัฐวิสาหกิจ
o             อายุ 2060 ปี
o             รายได้ประจำเฉลี่ย 20,000 บาท/ เดือน
o             อายุงาน 4 เดือนขึ้นไปหรือผ่านโปรแล้ว

***DBR สูงสุดไม่เกิน85%

***โดยDBR =ค่างวดสินเชื่อที่สมัคร + ภาระหนี้ในncb +ภาระหนี้สวัสดิการ / รายได้

***ประวัติที่ดีใน NCB ไม่ต่ำกว่า12เดือนขึ้นไป

เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อบุคคลเกียรตินาคิน  

o             สำเนาบัตรประชาชน/ ในกรณีสำเนาบัตรข้าราชการหรือสำเนาบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจจะต้องแนบสำเนาทะเบียนบ้าน
o             สลิปเงินเดือน  หรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริง  (ระบุเงินเดือนตำแหน่งงานและอายุงาน) ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
o             สำเนาบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารย้อนหลัง 3 เดือนนับจากปัจจุบัน
o             สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อธนาคาร, เลขที่บัญชี และชื่อเจ้าของบัญชีเพื่อโอนเงินกู้ (บัญชีของผู้สมัครเท่านั้น)

ผู้ประกอบกิจการส่วนตัว/ เจ้าของกิจการ

o             อายุ 2060 ปี
o             รายได้ประจำเฉลี่ย 400,000 บาท/ เดือน
o             จดทะเบียนดำเนินธุรกิจปัจจุบัน 3 ปีขึ้นไป

เอกสารประกอบการสมัคร

o             สำเนาบัตรประชาชน/ ในกรณีสำเนาบัตรข้าราชการหรือสำเนาบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจจะต้องแนบสำเนาทะเบียนบ้าน
o             สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนการค้า/ นิติบุคคลจากกระทรวงพาณิชย์ย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือน
o             สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนนับจากปัจจุบัน (บัญชีของผู้สมัครเท่านั้น)
o             สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อธนาคาร, เลขที่บัญชี และชื่อเจ้าของบัญชีเพื่อโอนเงินกู้ (บัญชีของผู้สมัครเท่านั้น)

ทุกความต้องการทางการเงิน เรามีคำตอบให้คุณเสมอ มาปรึกษาและใช้บริการสินเชื่อจากเรา ธนาคาร เกียรตินาคิน   ที่พร้อมด้วยบริการสินเชื่อต่าง ๆ เพื่อคุณ มีปัญหาอย่ารอช้า มาหาเราแล้วคุณจะพบคำตอบ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ  แนะนำเพื่อนเรามีค่าตอบแทนด้วยค่ะ


    *** ติดต่อสอบถามได้ที่ ธนาคารเกียรตินาคิน   ***
Latest

6 ความคิดเห็น

รับเงินกู้วันนี้ที่อัตราต่ำนำไปใช้ในขณะนี้สินเชื่อจะได้รับในอัตรา 2% ใช้ในขณะนี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้มากขึ้น เราจะนำเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลถ้าคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายจะติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) และได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุด

เสนอสินเชื่อเร่งด่วน

รับเงินกู้วันนี้ที่อัตราต่ำนำไปใช้ในขณะนี้สินเชื่อจะได้รับในอัตรา 2% ใช้ตอนนี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้มากขึ้น เราจะนำเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลถ้าคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายจะติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) และได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุด

ข้อเสนอเงินกู้.

เราให้บริการสินเชื่อที่หลากหลายสำหรับบุคคลธรรมดา (สินเชื่อส่วนบุคคล) และให้ความร่วมมือโดยมีอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อปี เพื่อช่วยให้คุณปฏิบัติตามข้อผูกพันทางการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิกฤติการเงินโลก คุณสามารถยืมระหว่าง 1,000 - 50,000,000 (Pounds, Euros หรือ Dollars) หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อเราทางอีเมล์ (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) ขอแสดงความนับถือ

เสนอสินเชื่อเร่งด่วน

ALL LOAN SERVICES AVAILABLE

Commercial Loans
Personal Loans
Business Loans
Investments Loans
Development Loans
Acquisition Loans
Construction loans
Business Loans And many More:

Contact Us At : urbansuccessfundings@gmail.com

LOAN APPLICATION FORM:

Full Name:................
Loan Amount Needed:.
Purpose of loan:.......
Loan Duration:..
Gender:.............
Marital status:....
Location:..........
Home Address:..
City:............
Country:......
Phone:..........
Mobile / Cell:....
Occupation:......
Monthly Income:....
Website You Heard About Us?......

Contact Us At : urbansuccessfundings@gmail.com

นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

สวัสดีฉันชื่อนางมาริสสมิ ธ เป็นผู้ให้กู้สินเชื่อส่วนบุคคลและเราให้เงินกู้อัตราดอกเบี้ย 3% แก่คุณฉันเสนอสินเชื่อแก่บุคคลและ บริษัท หรือกลุ่มคนที่มีฐานะทางการเงินลดลง นี่เป็นโอกาสที่เหมาะสมที่คุณจะก้าวเข้ามาในวันนี้และดูเงินกู้อย่างรวดเร็วมีโอกาสและความช่วยเหลือทางการเงินมากมายทั่วทั้งไซต์และคุณยังไม่สามารถทำได้ แต่มันเป็นโอกาสทางการเงินในขั้นตอนของประตูและความแห้งแล้งและคุณไม่ควรพลาดโอกาสทองนี้ บริการนี้มอบให้แก่บุคคล บริษัท และนักธุรกิจและหญิง จำนวนเงินกู้ที่มีอยู่ในช่วง $ 1,000.00 คือ $ 500,000,000.00 หรือทางเลือกของคุณ ต่อไปนี้คือคำถามบางข้อ: คุณต้องการสินเชื่อไม่ได้หมายความว่าคุณต้องการชำระค่าใช้จ่ายคุณกำลังประสบปัญหาทางการเงินหรือไม่คุณต้องการโซลูชันทางการเงินหรือไม่? นี่คือวิธีแก้ไขปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณ การให้สินเชื่อสำหรับโครงการธุรกิจภาษีค่าใช้จ่ายและเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายสินเชื่อของเรานั้นง่ายและถูกเซ็นเซอร์ * สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเราทางอีเมล: mrsmarissmithloanhome@hotmail.com


EmoticonEmoticon